Simmons University


Pathway program to Simmons University

Simmons University  
มหาวิทยาลัย ใจกลางเมืองบอสตัน มหาวิทยาลัยหญิงล้วนระดับปริญญาตรี และ แบบ สหศึกษาสำหรับ หลักสูตรปริญญาโท
✔ 91% มีงานทำภายใน 6 เดือนหลังเรียนจบ
✔ จบมามีโอกาสทำงานในองค์กรขนาดใหญ่ที่บริการเช่น  อเมซอน(Amazon.com) Walt Disney Procter Gamble
✔ จบหลักสูตรทางบ้านจดมาสามารถทำงานต่อได้สูงสุดถึง 3 ปี

มีหลักสูตรเร่งรัดจบไว 
✔ 3 + 2 Dual Degree มีหลักสูตรแบบปริญญาคู่ระหว่างเรียนปริญญาตรีและปริญญาโทจบภายใน 5 ปี


ลองนึกถึงการเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่อเมริกา วัฒนธรรมที่แตกต่างเรียนในสถานที่ที่น่าตื่นเต้น และก้าวสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำที่เมืองบอสตัน อเมริกา ด้วยโปรแกรม University pathway! 
นักเรียนสามารถเตรียมความพร้อม น้องๆ สามารถเข้าไปเรียนในระดับปริญญาตรี หรือ ปริญญาโทในมหาวิทยาลัยในฝัน เช่น Simmons University น้องๆสามารถเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่จากสถาบันในทุกๆด้านในขณะที่นักเรียนสามารถไปสู่ ระบบการศึกษาที่ยอดเยี่ยมและความได้เปรียบทางด้านอาชีพการงานในอนาคตของนักเรียนเอง


เรียนที่เมืองบอสตันสหรัฐอเมริกาเป็นเมืองแห่งวัยรุ่นไปเรียนนักศึกษาเต็มเรื่องมีกิจกรรมให้ทำตลอดเวลา
▸ เป็นศูนย์กลางของบริษัทชั้นนำต่างๆของอเมริการวมถึงบริษัทเปิดใหม่ (startup) ในทุกๆปีสถาบันได้ช่วยนักเรียนหลายคนในการสมัครเรียนในระดับ มหาวิทยาลัย และ ทำให้น้องๆได้ทำตามความฝันสู่เส้นทางมหาวิทยาลัย และ สถาบันเชื่อมั่นว่าคุณสามารถทำมันได้เช่นกัน



Facebook


Facebook


โปรแกรม pathway เป็นทางเลือกสู่การเข้าเรียนระดับปริญญาในมหาวิทยาลัยได้โดยตรงโดยมีรูปแบบการสอนเฉพาะทางในวิชาที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตรปริญญาที่คุณตั้งใจจะเข้าเรียน คุณจะได้พัฒนาทักษะการเรียนแบบเชิงวิชาการและการทำวิจัยที่จำเป็นต่อการเรียนในมหาวิทยาลัย Simmons University ที่อเมริกาและเรียนภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การศึกษาระดับปริญญาตรี และ โท ที่อเมริกาโปรแกรมนี้จะสามารถช่วยนักเรียนสมัครเตรียมเอกสารสมัครเข้ามหาวิทยาลัยที่อเมริกาได้โดยตรงเช่นกัน Simmons University เป็นมหาวิทยาลัยเอกชน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบอสตันพักกับหอพักของมหาวิทยาลัยที่ปลอดภัย 


มหาวิทยาลัย Simmons University มีหลักสูตรระดับปริญญาตรีสำหรับนักศึกษาหญิงทั้งหมด ซึ่งได้รับความสนใจสำหรับนักศึกษา 
อีกทั้งยังมีหลักสูตรระดับปริญญาโทที่รับทั้งชาย และหญิง ในสาขาต่างๆ เช่น บริหารธุรกิจ สายสุขภาพศิลปศาสตร์ สังคมศาสตร์ คอมพิวเตอร์ และ พยาบาล  


ทุนสำหรับน้องๆ ผู้หญิงที่สนใจไปศึกษาต่อที่ Simmons University
" สำหรับรอบปีการศึกษา 2022 ดังนี้ "

• Simmons University (women’s college, Boston) 

• Tuition: $64,580  

• Academic Scholarship : $20,425 – Full Tuition

*** ทุนการศึกษาโดยประมาณ 6 แสนบาทต่อปีตลอด 4 ปีที่ศึกษา อยากทราบเงื่อนไขในการสมัครขอรับทุน หากนักศึกษาสนใจยื่นสมัครทุนนี้ ทักมาคุยกันเลยจ้า

Simmons Women’s Leadership Scholarship By Kaplan

★ ทุนการศึกษาสำหรับปริญญาตรี

ทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาหญิงเท่านั้นที่สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่บอสตัน กับ มหาวิทยาลัย Simmons University โดยทุนการศึกษานี้มีมูลค่าเป็นส่วนลด 50% ของค่าเล่าเรียน จำนวน $80,000(ประมาณ 2.5 ล้านบาท ) ตลอดระยะเวลา 4 ปีของหลักสูตรปริญญาตรี โดยสมัครผ่านโปรแกรม Pathway Kaplan

ที่พัก

▸ ที่พักมีให้เลือกหลากหลาย โดยที่พักกับรูมเมท 

▸ หอพักของมหาวิทยาลัย พร้อมให้นักศึกษาปี 1 ทุกคน อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก ฟิตเนส ที่กว่ามหาวิทยาลัยแห่งของเมืองบอสตัน 

▸ เหมาะกับสำหรับนักศึกษาหญิงที่มีต้องการมีความเด่นด้านการเป็นผู้นำ พร้อมเรียนรู้เปิดรับความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอมีความใฝ่รู้มีส่วมร่วมในชุมชน มีความหลงใหลและแรงผลักดันในการทำสิ่งต่าง ๆ 



Facebook


Facebook



Facebook



Facebook

เปลี่ยนความฝันของคุณให้เป็นจริงกับมหาวิทยาลัยในต่างประเทศ
ทำให้ฝันเป็นไปได้กับ Dream Abroad! 

#Simmons University #มหาวิทยาลัยบอสตัน



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด